ความพิเศษของเครื่องสำอางออแกนิค ที่หลายคนอาจเพิ่งเคยรู้!

114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค

เทียบชัด ๆ เครื่องสำอางปกติ VS เครื่องสำอางออแกนิค เหมือน และแตกต่างกันอย่างไร?

เครื่องสำอางปกติส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมเคมี และสารเติมแต่งสังเคราะห์ต่าง ๆ เช่น สีผสม สารกันเหงื่อ แอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำหอม ฯลฯ เมื่อเทียบกับเครื่องสำอางออแกนิคที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันบริสุทธิ์ และสารสกัดจากพืช ผลไม้ หรือสมุนไพร ด้วยส่วนผสมองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้เครื่องสำอางออแกนิคมักเป็นประโยชน์ต่อผิวได้มากขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงของอาการแพ้จากสารเติมแต่งต่าง ๆ และเป็นการปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความอ่อนโยนและเป็นมิตรกับสุขภาพผิวเป็นอย่างดี

 

เทียบให้เคลียร์! เครื่องสำอางออแกนิคที่แตกต่างกับเครื่องสำอางปกติอย่างไร?

เครื่องสำอางออแกนิคมีจุดเด่นหลายอย่างเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องสำอางทั่วไป อันดับแรกคือสารสกัดจากธรรมชาติที่มักมีในผลิตภัณฑ์ออแกนิค เช่น สารสกัดจากพืช สมุนไพร หรือสารอื่นที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งมักมีประโยชน์ต่อผิว และมักจะเป็นสารที่อ่อนโยนกับผิวมากกว่าสารเคมีที่มักพบในเครื่องสำอางปกติ

เครื่องสำอางออแกนิคยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ไม่มีสารเคมีรุนแรงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ที่อาจทำให้เกิดปัญหาผิว เช่น การกระตุ้นการอักเสบ หรือการแพ้ได้ ทำให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นในการบำรุงผิวโดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิว นอกจากนี้เครื่องสำอางออแกนิคส่วนใหญ่ มักจะไม่ทดลองกับสัตว์ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญสำหรับผู้ที่ใส่ใจเกี่ยวกับการปกป้องสิทธิของสัตว์ ทำให้ในปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางออแกนิคมีการเติบโตก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ แต่อาจจะมีแบรนด์เครื่องสำอางออแกนิคที่ยังไม่มากเท่าไรนัก จึงอาจจะทำให้หาซื้อได้ยาก และราคาอาจจะสูงกว่าเครื่องสำอางทั่วไป

ส่วนเครื่องสำอางทั่วไปนั้นมีความแพร่หลายค่อนข้างมากในท้องตลาด จึงสามารถหาซื้อได้ง่าย มีให้เลือกมากกว่าเครื่องสำอางออแกนิค ทั้งในเรื่องของคุณสมบัติ ความสวยของแพ็คเกจ ความสะดวกในการใช้ และราคา แต่อาจจะหาเครื่องสำอางทั่วไปที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง มีความปลอดภัย และลดโอกาสการระคายเคืองได้ยากกว่า ซึ่งอาจทำให้พบเจออาการแพ้จากสารเคมีสังเคราะห์ที่มีความรุนแรงจนส่งผลต่อผิว และสุขภาพในระยะยาวได้

 

จุดสังเกตสำคัญ! จุดเด่นพิเศษของเครื่องสำอางออแกนิคที่โดดเด่นน่าสนใจ!

ตามปกติโดยทั่วไปเครื่องสำอางออแกนิคมักมีลักษณะทางกายภาพที่โดดเด่นและน่าสนใจ ดังนี้

  1. บรรจุภัณฑ์ใช้สะดวก
    เครื่องสำอางออแกนิคมักมีการ และใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นกล่องหรือขวดที่ค่อนข้างสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้สามารถพกพาผลิตภัณฑ์ไปใช้งานได้ง่าย ๆ และยังลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย ถือว่าเป็นนโยบายที่ค่อนข้างรักษ์โลก และตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

  2. สีที่มาจากธรรมชาติ
    สีที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออแกนิคมักมาจากสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ เช่น สีจากผลไม้หรือสารสกัดจากพืช ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะสีที่เป็นธรรมชาติ และสวยสดใสไม่ฉูดฉาดอันตราย

  3. การบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก
    บางครั้งเครื่องสำอางออแกนิคมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้มีความเรียบร้อย เน้นความคลีนสะอาด เช่น การใช้ขวดแก้ว หรือบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ เพื่อลดการใช้พลาสติก และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

  4. ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ
    บางผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออแกนิคมักมีกลิ่นหอมจากสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันหอมระเหยจากพืช หรือสมุนไพร ทำให้มีประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจ และสร้างความผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น

  5. การใช้สารเคมีน้อย
    ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออแกนิคมักมีสารเคมีในปริมาณที่น้อยที่สุด หรือไม่มีเลย ทำให้มั่นใจได้ว่าสารเคมีที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ หรือสิ่งแวดล้อม จึงเหมาะสำหรับกลุ่มคนผิว หรือผิวแพ้ง่าย

 

การเลือกใช้เครื่องสำอางออแกนิคไม่เพียงแต่เป็นการดูแลสุขภาพผิว และสุขภาพเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการสนับสนุนการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสังคมอีกด้วย

 

The Naturalist โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม รับผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเอง รับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา พร้อมให้แนวทาง และมีขั้นตอนการผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางที่สะอาดปลอดภัย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ผง MCT หรือ MCT Oil หรือต้องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมจากผงมะพร้าวสกัดเย็น, ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบผง, น้ำมันมะพร้าวลดน้ำหนัก หรือเครื่องสำอางออแกนิคที่มีส่วนผสมของผงมะพร้าวสกัดเย็น ให้ The Naturalist บริษัทรับผลิตอาหารเสริมระดับชั้นนำ เป็นที่ปรึกษาของคุณ คอยให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพในการสร้างแบรนด์ของคุณโดยทีมนักการตลาด เพื่อให้คุณสามารถทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมวางจำหน่ายสินค้าได้อย่างไร้กังวลเกี่ยวกับเรื่องการผลิต เราดูแลการผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร One Stop Service ครอบคลุมทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาด สู่เป้าหมายความสำเร็จ

 

บริการรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง และให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง  
ที่ปรึกษาสร้างแบรนด์ โทร. 081-638-0909, 061-641-1500
อีเมล : thenaturalist.co.th@gmail.com

     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้