10 ขั้นตอนสร้างแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง ให้แข็งแกร่ง และเป็นที่จดจำ

216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ขั้นตอนสร้างแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง ให้แข็งแกร่ง และเป็นที่จดจำ

ขั้นตอนสู่ความสำเร็จของการสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง กับ The Naturalist แบบครบจบทุกขั้นตอน!

 

กระแสการดูแลสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ความงามยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมาแรงสูงสุดในทุก ๆ ปี หากคุณเป็นอีกคนที่สนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเริ่มจากตรงไหนดี และควรวางแผนอย่างไรให้การสร้างแบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จ สามารถยืนหยัดในตลาดได้อย่างแข็งแกร่ง The Naturalist บริษัทรับผลิตอาหารเสริมระดับชั้นนำ จะพาทุกท่านไปเรียนรู้ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงหลังการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์


10 ขั้นตอนสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง กับ The Naturalist แบบครบจบทุกขั้นตอน

  1. วางแผนสร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของคุณ
    ในขั้นตอนแรกนี้คุณสามารถสำรวจจากความสนใจส่วนตัว หรือจากเทรนด์การดูแลสุขภาพของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ว่าคนส่วนใหญ่กำลังให้ความสนใจในเรื่องใดมากเป็นพิเศษ และเลือกว่าต้องการจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมในรูปแบบไหน มีสรรพคุณหลักเป็นอย่างไร หรือหากต้องการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ก็ควรมีการกำหนดทิศทางผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่น ชัดเจน เช่น เลือกผลิตเครื่องสำอางออแกนิค เพื่อสร้างความแตกต่างจากเครื่องสำอางส่วนใหญ่ในท้องตลาด

  2. เลือกโรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมที่มีความน่าเชื่อ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน
    บริษัทรับผลิตอาหารเสริม สร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือเครื่องสำอาง มักมีงานทดลองวิจัยเกี่ยวกับสารสกัดต่างๆ และมีสูตรมาตรฐานไว้เตรียมพร้อมสำหรับการสั่งผลิตได้ทันที โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมที่มีความน่าเชื่อ จะต้องมีใบรับรองการประกอบกิจการ ได้มาตรฐานการผลิต เพื่อการันตีความสะอาด และปลอดภัยในการผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอาง เมื่อคุณเข้าพบโรงงานผลิตอาหารเสริม คุณจะได้รับคำแนะนำปรึกษามากมายเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ ซึ่งจะทำให้ขั้นตอนต่อ ๆ ไปในการสร้างแบรนด์ของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

  3. เลือกสูตรอาหารเสริม หรือพัฒนาสูตรอาหารเสริมขึ้นมาใหม่ ผลิตเครื่องสำอางให้มีความแตกต่าง
    คุณสามารถเลือกสูตรอาหารเสริมมาตรฐานจากโรงงานรับผลิตอาหารเสริมก็ได้ หรือสามารถใช้บริการพัฒนาสูตรอาหารเสริมใหม่ โดยทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง, นักเวชศาสตร์ชะลอวัย, นักเคมี, นักจุลชีววิทยา และนักการตลาดของบริษัทรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง ในการร่วมกันทำวิจัย และพัฒนาสูตรอาหารเสริมขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์คุณเอง ที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้ เจ้าของแบรนด์สามารถกำหนดคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้ เช่น สี กลิ่น และผิวสัมผัส จะเป็นอย่างไร หรือสามารถปรับปรุงจากสูตรผลิตอาหารเสริมเดิม เพื่อสร้างความแตกต่างในแบบฉบับของแบรนด์คุณเอง

  4. สร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมวางแผนการตลาด
    เมื่อคุณตัดสินใจกำหนดรูปแบบของอาหารเสริม หรือเครื่องสำอางที่ต้องการผลิตได้แล้ว ควรมีการออกแบบคอนเซ็ปต์ของตัวแบรนด์ เพื่อสร้างอัตลักษณ์พิเศษที่ไม่ซ้ำใคร ออกแบบตัวตนของแบรนด์ว่าจะมีสไตล์เป็นอย่างไร รู้ว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายคือใคร รวมถึงการตั้งชื่อแบรนด์ของคุณให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์หลักที่จะนำเสนอในท้องตลาด วางแผนการสต๊อกสินค้า วางแผนการตลาด ซึ่งหากคุณไม่เคยมีประสบการณ์ในตลาดอาหารเสริม หรือตลาดเครื่องสำอางมาก่อน โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีมที่ให้บริการอย่างมืออาชีพ จะสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับทิศทางการตลาดกับคุณได้

  5. ออกแบบผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คุณให้ไม่เหมือนใคร
    รูปแบบของบรรจุภัณฑ์ของอาหารเสริม หรือเครื่องสำอาง สามารถสร้างความโดดเด่น และจูงใจให้ลูกค้าอยากซื้อได้ ทั้งการออกแบบโลโก้แบรนด์ ฉลากหน้าผลิตภัณฑ์ และการเลือกเฉดสีที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์คุณจะเป็นด่านแรกที่แนะนำตัวให้กับลูกค้าได้รู้จัก ฉะนั้นจึงควรมีการออกแบบให้มีความน่าสนใจ สะดุดตา มีภาพลักษณ์ที่ดูดี และเลือกบรรจุภัณฑ์ในลักษณะที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก

  6. จดแจ้งเอกสารรับรองแบรนด์ และขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์
    หลังจากที่คุณวางแผนสร้างแบรนด์ผลิตอาหารเสริมเพื่อจัดจำหน่าย ต้องมีการขึ้นทะเบียนเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือเครื่องสำอาง อาทิเช่น เอกสารเครื่องหมายการค้า, การจดทะเบียนกับองค์การอาหาร และยา หรือ อย. เพื่อให้แบรนด์ของคุณสามารถจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

  7. วางแผนต้นทุน และเริ่มกระบวนการผลิต
    การรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง ในแต่ละประเภท แต่ละรูปแบบ ล้วนมีต้นทุนที่แตกต่างกัน ก่อนตัดสินใจเลือกรูปแบบของผลิตภัณฑ์ คุณควรพิจารณาร่วมกันกับงบประมาณที่คุณมี ด้วยการวางแผนงบประมาณ และตัดสินใจเลือกรูปแบบการผลิตที่ต้องการ เพื่อให้โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีม หรือโรงงานผลิตเครื่องสำอาง สามารถเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตสินค้าได้ทันที

  8. ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนวางจำหน่าย
    ทุกผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม หรือเครื่องสำอาง หลังจากผลิตออกมาแล้ว ต้องได้รับการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนวางจำหน่าย เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพของสินค้า โดยคุณสามารถปรับสูตรอาหารเสริม หรือปรับลักษณะของเครื่องสำอางได้ หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์หลังทดลองใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Texture, เสริมรสชาติ หรือปรับเปลี่ยนกลิ่นใหม่ จนกว่าจะได้สูตรพิเศษในแบบเฉพาะตัว ที่คุณพึงพอใจมากที่สุด

  9. ทำการตลาดส่งเสริมการขาย
    โปรโมทผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คุณให้ถูกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และถูกช่องทางการตลาด สินค้าแต่ละประเภทเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน พยายามหาช่องทางการโปรโมทสินค้าอย่างครอบคลุม เพื่อแนะนำตัวแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดให้ได้มากที่สุด การส่งเสริมการขายด้วยการให้ผลิตภัณฑ์ทดลองใช้ ก็เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณได้รับการตอบกลับจากผู้ใช้งานจริง เพื่อนำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ และบริการของแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้น

  10. พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อต่อยอดความสำเร็จ
    ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางที่ได้รับความสำเร็จในการขาย ควรได้รับการต่อยอด เพื่อส่งเสริมการสร้างแบรนด์ให้เติบโตก้าวหน้า สามารถขยับขยายฐานลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความน่าสนใจวัตถุดิบที่ผ่านการวิจัยเป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์คุณ สามารถนำมาผลิตขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ให้สรรพคุณใกล้เคียงกัน เช่น ผลิตอาหารเสริมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถทำเป็นผงมะพร้าวสกัดเย็น หรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบผง เพื่อการบริโภคในรูปแบบใหม่ ๆ เป็นต้น

 

การสร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือสร้างแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง อาจมีรายละเอียดหลายขั้นตอน ที่ต้องให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ แต่ในทุกขั้นตอนที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น คุณสามารถขอคำปรึกษา และขอรับบริการพิเศษจากโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ให้บริการแบบครบวงจรได้

อย่างที่ The Naturalist บริษัทรับผลิตอาหารเสริมระดับชั้นนำ มีบริการผลิตอาหารเสริม พร้อมออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ อำนวยความสะดวกในการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับทาง อย. ให้กับลูกค้า พร้อมแสดงเอกสารประกอบเกี่ยวกับตัวสินค้าอย่างละเอียด มีขั้นตอนการผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางที่สะอาดปลอดภัย คอยให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพในการสร้างแบรนด์ของคุณโดยทีมนักการตลาด เพื่อให้คุณสามารถทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมวางจำหน่ายสินค้าได้อย่างไร้กังวลเกี่ยวกับเรื่องการผลิต

หากคุณสนใจสร้างแบรนด์อาหารเสริม สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง The Naturalist โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง โรงงานผลิตครีม รับผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเอง รับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค ทีมนัดวิจัย และทีมการตลาดของเรา พร้อมอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการทุกท่าน เพื่อการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ดูแลการผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร One Stop Service ครอบคลุมทุกขั้นตอนการผลิต การันตีคุณภาพกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ผ่านมาตรฐาน อย. ฉลุยอย่างไร้ปัญหา ให้คุณได้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในมือพร้อมวางจำหน่าย พร้อมคิดค้นสูตรเฉพาะผลิตภัณฑ์ของคุณเอง เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาด สู่เป้าหมายความสำเร็จที่ The Naturalist จะคอยอยู่เคียงข้างคุณ แม้หลังการขาย

 

บริการรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง และให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

โทร. 02-334-0784
ที่ปรึกษาสร้างแบรนด์ โทร. 081-638-0909, 061-641-1500
อีเมล : thenaturalist.co.th@gmail.com

     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้