น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ประโยชน์ทั้งสุขภาพ และความงาม

339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณสมบัติ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผงมะพร้าวสกัดเย็น ที่คุณอาจไม่เคยรู้!  

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นอาหารเสริมที่สามารถใช้ได้กับทั่วทั้งร่ายกายของเรา ไม่ว่าจะเพื่อสุขภาพความงาม ใช้บำรุงผิวพรรณให้มีความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ และใช้รักษาเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาดูเงางามคุณภาพดี หลายคนยังนิยมรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมันในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น เราจึงมักได้ยินคนพูดว่าน้ำมันมะพร้าวลดน้ำหนักได้ และอีกหนึ่งคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่น่าสนใจคือ ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ตัวการสำคัญที่ทำให้เซลล์ในร่างกายของเราเสื่อมไวกว่าปกติ

 

อนุมูลอิสระ คืออะไร ทำไมเราต้องต้านอนุมูลอิสระ?

Free Radical หรือที่เราเรียกกันว่า 'อนุมูลอิสระ' เป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่ขาดความเสถียร เนื่องจากไม่มีอนุภาคอิเล็กตรอน ซึ่งอนุมูลอิสระจะปนเปื้อนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เราอาศัยกันทุกวันนี้ เช่น มลพิษในอากาศ, ฝุ่นควัน, แสงแดด, ไนโตรเจนไดออกไซด์, ไนตรัสออกไซด์, อาหารที่ประกอบด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว และอนุมูลอิสระยังสามารถสร้างจากภายในร่างกายของเราได้ด้วย

โดยปกติแล้วร่างกายของเราจะมีโมเลกุลเป็นแบบอิเล็คตรอนคู่ แต่เมื่อเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีอนุมูลอิสระ ร่างกายก็จะสูญเสียอิเล็คตรอน จากการถูกอนุมูลอิสระมาแย่งไป ทำให้โมเลกุลร่างกายของเราเสียความสมดุล เซลล์ร่างกายเกิดความเสื่อม และเสียหาย ส่งผลให้เกิดโรคภัยต่าง ๆ ตามมา เช่น โรคมะเร็ง, โรคต้อกระจก, โรคเกี่ยวกับหัวใจ และหลอดเลือด สิ่งที่สามารถเห็นได้ชัดว่าเรากำลังถูกอนุมูลอิสระทำร้ายอย่างรุนแรงคือผิวพรรณที่ดูเหี่ยวแก่ก่อนวัย เนื่องจากอนุมูลอิสระจะเข้าไปทำลายผนังหลอดเลือดแดงให้เกิดความเสียหาย ส่งผลให้ไขมันเข้าไปเกาะสะสมอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ

ด้วยเหตุผลนี้เราจึงควรเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกายตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ในปริมาณที่เพียงพอ เพื่อให้สารต้านอนุมูลอิสระได้เข้าไปป้องกันการจับอิเล็คตตรอนของอนุมูลอิสระ และผลักอนุมูลอิสระตัวร้ายเหล่านั้นไปทิ้งนอกเซลล์ ไม่ให้เซลล์ร่างกายของเราได้รับความเสียหาย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผงมะพร้าวสกัดเย็น อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ!

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผลิตภัณฑ์ผงมะพร้าวสกัดเย็นมีประโยชน์อย่างมากในการต่อสู้กับอนุมูลอิสระที่เราต้องพบเจอในแต่ละวัน เพราะน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอุดมไปด้วยสาร Antioxidant สำหรับการใช้ภายนอก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะซึม และเคลือบชั้นผิวหนังของเราเอาไว้ ลดการถูกรุกรานโดยอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวการหนึ่งที่ทำให้ผิวเกิดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เกิดเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าและตามลำตัว รวมถึงทำให้ผิวพรรณเหี่ยวก่อนวัยอันควร สารต้านอนุมูลอิสระในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะช่วยชะลอการเหี่ยวย่นของผิว ป้องกันแสงแดด และบำรุงสุขภาพผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นน้ำมันที่ได้จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ใด ๆ กรดไขมันในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีโมเลกุลขนาดเล็กมาก จึงดูดซึมได้ง่าย เราสามารถได้ประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากธรรมชาติได้เลยทันที โดยไม่ต้องผ่านกรรมวิธีฟอกหรือกำจัดกลิ่นใด ๆ วิตามินอีในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมโทรมของเซลล์ จากกระบวนการเติมออกซิเจนของร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถต้านอนุมูลอิสระได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์สมองได้อีกด้วย

 

เลือกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น หรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบผงอย่างไรดี?

ในปัจจุบันเราจะเห็นว่ามีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น หรือผลิตภัณฑ์ผงมะพร้าวสกัดเย็นวางจำหน่ายมากมายในท้องตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีคุณภาพดี ควรเลือกสินค้าที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหาร และยา หรือ อย. และมีมาตรฐานรับรองการผลิต น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ดีคือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิคที่สูงเกิน 95% ที่ไม่ผ่านกระบวนการแปรรูปทางเคมี ปราศจากสารเคมีในผลิตภัณฑ์ เพื่อให้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังคงคุณค่าสารอาหารตามธรรมชาติให้สูงที่สุด

ควรเลือกซื้อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่บนฉลากมีคำว่า Cold Pressed Virgin Coconut Oil ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็น เพราะกระบวนการสกัดเย็นจะสามารถรักษาวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน ทำให้ผู้บริโภคได้ประโยชน์จากสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระในน้ำมะพร้าวสกัดเย็น

นอกจากคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งในแง่ของสุขภาพและความงามอีกหลายประการ จนใคร ๆ ต่างก็ขนานนามว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นอาหารเสริมครอบจักรวาล ที่ให้ประโยชน์มากมายต่อร่างกายแบบองค์รวม

The Naturalist โรงงานผลิตอาหารเสริม ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาหารเสริมโดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ให้คุณสามารถสร้างแบรนด์ ผลิตอาหารเสริมออร์แกนิคจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีคุณภาพดี ใส่ใจประโยชน์ของผู้บริโภค และจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผู้บริโภคไว้วางใจเลือกใช้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

The Naturalist จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจากโรงงานผลิตอาหารเสริมของเราเอง การันตีสินค้าคุณภาพ ผ่านมาตรฐานการผลิตจากอย. ได้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิคคุณภาพสูงอย่างที่คุณกำลังตามหา บริการรับผลิตอาหารเสริมทุกประเภทที่คุณสนใจ บริการสร้างแบรนด์ผลิตอาหารเสริมครบวงจร แบบ One Stop Service เราให้คำปรึกษาธุรกิจอาหารเสริมของคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรก และจับมืออยู่เคียงข้างคุณตลอดเส้นทาง จนถึงขั้นตอนสุดท้าย พร้อมบริการหลังการขาย ตรวจสอบคุณภาพการผลิตอย่างใกล้ชิด

The Naturalist รับผลิตแบรนด์สินค้าตัวเอง หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สามารถทำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบผง, น้ำมันมะพร้าวลดน้ำหนัก, ผงมะพร้าวสกัดเย็น หรือผงมะพร้าวประกอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ได้ทุกรูปแบบที่คุณต้องการ เราคือโรงงานผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค และยังเป็นโรงงานผลิตครีม ที่มุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ The Naturalist คุณภาพ และบริการที่หลายแบรนด์ระดับชั้นนำไว้วางใจ

 

บริการรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง และให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
โทร. 02-334-0784
ที่ปรึกษาสร้างแบรนด์ โทร. 081-638-0909, 061-641-1500
อีเมล : thenaturalist.co.th@gmail.com

     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้