การใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการดูแลเส้นผม

381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการดูแลเส้นผม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ตัวช่วยดูแลเส้นผมให้สุขภาพดี

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใครหลาย ๆ คงคุ้นหู หรือเคยได้ยินถึงประโยชน์ และสรรพคุณที่อัดแน่น ไม่ว่าจะใช้ในการรับประทานเพื่อสุขภาพ หรือการใช้เพื่อดูแลผิวพรรณให้งามผ่องใส และรวมถึงการใช้เพื่อดูแลหนังศีรษะที่แห้งกร้าน และเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยคุณประโยชน์รอบด้านนี้เอง จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ถือเป็นไอเทมอเนกประสงค์ที่ใครหลาย ๆ คนมีไว้ติดบ้านอย่างแน่นอน แถมยังใช้ง่าย เต็มไปด้วยประโยชน์อีกด้วย

The Naturalist (เดอะ เนเชอรัลลิสท์) ได้รวบรวมคุณประโยชน์ต่าง ๆ ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ดีต่อหนังศีรษะ และเส้นผมมาฝากกัน เพื่อให้คุณมีผม และหนังศีรษะที่สุขภาพดีแบบรอบด้าน พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจทุกครั้งเมื่อก้าวออกจากบ้าน

 

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการดูแลเส้นผม

อย่างที่ทุกคนรู้กันในน้ำมันมะพร้าวมีโปรตีน ไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารสำคัญมากมาย ซึ่งสามารถช่วยดูแล ฟื้นฟูเส้นผม และหนังศีรษะ ได้อย่างครบถ้วน มีสุขภาพดี อีกด้วย

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยปรับสภาพเส้นผม
    น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเปรียบเสมือนคอนดิชันเนอร์ธรรมชาติที่อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารสำคัญมากมาย ที่สามารถช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง ผมพริ้วสลวย นุ่มลื่น เงางาม และมีน้ำหนัก ช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อีกด้วย

  2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยจบปัญหาหนังศีรษะแห้ง
    ด้วยอากาศประเทศไทยที่ร้อนก็ร้อนจัด จนทำให้ใครหลาย ๆ คนประสบกับปัญหาหนังศีรษะแห้ง หรือมีรังแค ลองหันมาใช้น้ำมันมะพร้าวในการหมักผม เนื่องจากในน้ำมันมะพร้าวมีสารปฏิชีวนะโมโนลอรินที่ช่วยทำลายเชื้อโรค และแบคทีเรียบริเวณหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังมีวิตามินอีซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับหนังศีรษะอีกด้วย

  3. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยปรับเส้นผมให้มีสุขภาพดี
    ใครที่ชอบยืด ดัด ย้อมสีผม หรือหวีผมแรง ๆ ทำให้ผมเสียสุขภาพ เนื่องจากโปรตีนที่ชื่อเคราตินในเส้นผมถูกทำลาย ดังนั้นน้ำมันมะพร้าวช่วยลดปริมาณการสูญเสียโปรตีนของเส้นผมได้ อีกทั้งยังมีโมเลกุลขนาดเล็กสามารถแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง

 

วิธีการใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหมักผม

การหมักผมที่ถูกต้องควรใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในปริมาณที่เหมาะสม แต้มทีละน้อย ๆ จนกว่าน้ำมันมะพร้าวเคลือบหนังศีรษะ และเส้นผมจนทั่ว โดยทั่วไปการหมักผมแยกออกเป็นวิธีต่าง ๆ ตามความต้องการ ดังนี้

  • ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบำรุงขณะสระผม: สามารถใช้น้ำมันมะพร้าวผสมกับครีมนวดบำรุงผม เพื่อเสริมการบำรุงให้เส้นผมมีความแข็งแรง ไม่ขาดง่าย

  • ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบำรุงก่อน หรือหลังสระผม: วิธีนี้สามารถทำก่อน หรือหลังสระผมก็ได้ แล้วแต่ความสะดวก โดยใช้น้ำมันมะพร้าวชโลมให้ทั่วทั้งเส้นผม และหนังศีรษะทิ้งไว้ 15-30 นาที แล้วค่อยล้างออก

  • ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบำรุงตลอดทั้งวัน: สำหรับบางคนอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนและต้องการบำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันมะพร้าวตลอดเวลา สามารถใช้น้ำมันมะพร้าวแต้มเบา ๆ ที่เส้นผมได้ตลอดทั้งวัน ก็สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมมากขึ้น

 

โอกาสในการสร้างแบรนด์ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นได้รับความนิยมใช้บำรุงผิวพรรณ หนังศีรษะ และเส้นผมกันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณประโยชน์มากมาย ดังนั้นใครที่กำลังอยากมีแบรนด์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นของตัวเอง หรืออยากสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง หรือมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น โอกาสในการสร้างแบรนด์มาถึงแล้ว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถผลิตเป็นสินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น อาหารเสริมผงมะพร้าวสกัดเย็น, ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบผง, น้ำมันมะพร้าวลดน้ำหนัก หรือเครื่องสำอางออแกนิคที่มีส่วนผสมของผงมะพร้าวสกัดเย็น

โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีม The Naturalist ให้บริการรับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค รับผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอางแบบครบวงจร เราใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนการผลิตสร้างแบรนด์ ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง เลือกมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไปจนถึงขั้นตอนการจัดจำหน่าย สินค้าของคุณให้เป็นที่รู้จักในตลาด เพื่อให้การสร้างแบรนด์ของคุณเป็นการลงทุนที่ประสบความสำเร็จ บริการอย่างมืออาชีพด้วยนวัตกรรมใหม่ในการผลิตสินค้า และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด

 

บริการรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง และให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
โทร. 02-334-0784
ที่ปรึกษาสร้างแบรนด์ โทร. 081-638-0909, 061-641-1500
อีเมล : thenaturalist.co.th@gmail.com

     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้