ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการบำรุงผิวพรรณ

253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ บำรุงร่างกายครบทั้งภายในและภายนอก

 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีคุณประโยชน์มากมายในด้านความงาม การสกัดเย็นเป็นการแปรรูปโดยไม่ผ่านกระบวนการที่ใช้ความร้อน จะทำให้น้ำมันมะพร้าวสามารถรักษาวิตามินอีไว้ได้มาก และยังคงสรรพคุณที่ดีไว้ได้อย่างครบถ้วน ทำให้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลชัดเจน มีความนิยมนำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาบำรุงผิวพรรณ ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ตลอดจนการใช้บำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรงเงางาม น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็นแบบออร์แกนิก เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ปลอดสารเคมี ปราศจากการแต่งสี และการเพิ่มสารปรุงแต่งใดๆ หาซื้อง่ายในราคาแสนประหยัด

 

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการบำรุงผิวพรรณ

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และผิวกาย
    แนะนำให้ทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหลังการอาบน้ำในขณะที่ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ เพื่อเป็นการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้อยู่กับผิวได้นานยิ่งขึ้น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยตามผิว ปรับผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นได้ ช่วยรักษาผิวที่เหนื่อยล้า แห้ง หรือหยาบกร้านให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

  2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยป้องกันผิวระคายเคืองหลังการโกนขน
    วิธีดูแลผิวก่อนการโกนขนตามร่างกาย ให้ชโลมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นลงบริเวณที่ต้องการจะโกน เพื่อให้ผิวมีความนุ่มลื่น และชุ่มชื้นก่อนการโกนขน ซึ่งจะเป็นการลดอาการระคายเคืองของผิวจากการโกนได้ และยังช่วยป้องกันผื่นแดง และลดอาการคันต่าง ๆ ที่มาจากการโกนได้เป็นอย่างดี

  3. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นช่วยรักษาโรคสะเก็ดเงิน ส้นเท้าแตก
    แม้โรคสะเก็ดเงินจะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่ผู้ป่วยก็สามารถทำให้โรคสงบลงได้ โดยกรดลอริกในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อโรค และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ความชุ่มชื้นจะช่วยบรรเทาอาการโรคสะเก็ดเงินให้ดีขึ้น อีกทั้งไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยังช่วยแก้ปัญหาส้นเท้าแตก เปลี่ยนส้นเท้าแตกแห้งให้นุ่มลื่นขึ้น และช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากอาการส้นเท้าแตกได้

  4. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถใช้บำรุงริมฝีปากได้
    ผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มหลายยี่ห้อเลือกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยแก้ไขปัญหาริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุย ช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปากให้ค่อย ๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติได้ ซึ่งลิปบาล์มนั้นมีขนาดเล็กพกพาง่าย จึงสามารถนำออกมาใช้เติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้ตลอดทั้งวัน การมีริมฝีปากที่สดใสชุ่มชื่นจะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูมีสุขภาพดี

 

เลือกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอย่างไรให้ได้ประโยชน์ต่อร่างกายจริง?

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีคุณประโยชน์หลากหลาย ไม่เพียงแค่ช่วยเรื่องผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังให้ประโยชน์กับร่างกายในองค์รวม ใช่ในการบำรุงเส้นผม ช่วยขจัดคราบจุลินทรีย์ และแบคทีเรียในช่องปาก สามารถใช้เสริมการลดน้ำหนัก และลดความอ้วนได้ เพราะน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญไขมันในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น และยังดีต่อสุขภาพหัวใจอีกด้วย

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีคุณภาพดี ควรมีลักษณะใส โปร่งแสงเหมือนน้ำเปล่า ไม่มีสี ไม่มีการตกตะกอน มีกลิ่นหอมของมะพร้าวแท้ ไร้การแต่งกลิ่นใด ๆ และไม่เหม็นกลิ่นหืน หรือกลิ่นเปรี้ยว แม้จะมีการเปิดใช้หลาย ๆ ครั้งแล้วก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีการรับรองจาก อย. ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตตามมาตรฐาน GMP และ HACCP เพื่อการบริโภคน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอย่างปลอดภัยต่อสุขภาพ

 

โอกาสทางธุรกิจในการสร้างแบรนด์ จากผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

คุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีข้อดีนานัปการ ทำให้หลาย ๆ ท่านสนใจผลิตอาหารเสริม หรือการสร้างแบรนด์โดยใช้ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ซึ่งสามารถนำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไปทำเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่น อาหารเสริมผงมะพร้าวสกัดเย็น, ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบผง, น้ำมันมะพร้าวลดน้ำหนัก หรือเครื่องสำอางออแกนิคที่มีส่วนผสมของผงมะพร้าวสกัดเย็น

The Naturalist โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตครีม และรับผลิตเครื่องสำอางออแกนิค รับผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเอง รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง ทุกผลิตภัณฑ์คุณภาพในใจคุณเป็นไปได้ที่ The Naturalist เราใส่ใจดูแลทุกขั้นตอนการผลิตสร้างแบรนด์ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมใช้นวัตกรรมใหม่ในการผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด

The Naturalist ให้บริการผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร เราดูแลแบบ One Stop Services ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง เลือกมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ไปจนถึงขั้นตอนการจัดจำหน่าย เปิดตัวแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักในตลาด เรา มีทีมที่ปรึกษาด้านการตลาด และทีมนักวิทยาศาสตร์ที่คอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนให้กับคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าของคุณจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดในตลาด ลูกค้าใช้แล้วเห็นผลจริง ถูกใจในสินค้า และอยากซื้อสินค้าซ้ำ เพื่อให้การสร้างแบรนด์ของคุณเป็นการลงทุนที่ประสบความสำเร็จ

 

บริการรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง และให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
โทร. 02-334-0784
ที่ปรึกษาสร้างแบรนด์ โทร. 081-638-0909, 061-641-1500
อีเมล : thenaturalist.co.th@gmail.com

     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้